Thẳng thắn, cầu tiến, nổi loạn, tin vào mục tiêu chung của công ty… là những giá trị các lãnh đạo thành công tìm kiếm ở người đồng hành.
Read more: 8 tiêu chí chọn đối tác khi mới bắt đầu khởi nghiệp
Thẳng thắn, cầu tiến, nổi loạn, tin vào mục tiêu chung của công ty… là những giá trị các lãnh đạo thành công tìm kiếm ở người đồng hành.
Read more: 8 tiêu chí chọn đối tác khi mới bắt đầu khởi nghiệp
Với mục đích kiến tạo và thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo Vùng Thủ đô; nâng cao nhận thức về khoa học và công nghệ, chuyển đổi số, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; xây dựng, kết nối và nâng cao năng lực các chủ thể của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Vùng Thủ đô...
Xâm nhập vào một thị trường mới là bước đi khó khăn với bất kỳ công ty nào. Và điều này dĩ nhiên càng khó khăn hơn đối với những công ty startup.
Read more: Bí quyết xây startup toàn cầu của agency M&C Saatchi
Tính liên quan lâu dài (tức sự quan tâm của khách hàng) là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, được tạo ra từ những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp nên cần được duy trì liên tục trong tất cả các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Cho dù bạn đang muốn khởi nghiệp hay là đã đi làm nhiều năm thì chắc chắn sau này bạn sẽ tiếp xúc với cả những người ủng hộ lẫn phản đối bạn. Thế giới cần những người mạo hiểm và có niềm tin vào bản thân. Đừng để bất kỳ ai ngăn cản bạn làm được điều đó.