Năm 2023, thị trường marketing được dự đoán sẽ rất cạnh tranh với nhiều thách thức đáng kể cho doanh nghiệp. Dưới đây là các xu hướng B2B marketing được dự đoán sẽ nổi bật trong năm 2023 mà các nhà tiếp thị có thể tham khảo.
Năm 2023, thị trường marketing được dự đoán sẽ rất cạnh tranh với nhiều thách thức đáng kể cho doanh nghiệp. Dưới đây là các xu hướng B2B marketing được dự đoán sẽ nổi bật trong năm 2023 mà các nhà tiếp thị có thể tham khảo.
Nhằm thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường, các hãng bán lẻ đã tận dụng những giải pháp công nghệ để cắt giảm chi phí vận hành cũng như tối đa hóa chi phí hàng hóa và dịch vụ.
Read more: Sử dụng AI để tăng hiệu quả chuỗi bán hàng đa kênh
Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho doanh nghiệp là một thách thức lớn nhưng không kém phần thú vị. Những chiến lược truyền thông mạng xã hội sau được đánh giá là dễ tiếp cận nhất, giúp lãnh đạo có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình.
Read more: 10 chiến lược truyền thông mạng xã hội cho doanh nghiệp
Dưới đây là những xu hướng được cho là sẽ lên ngôi trong lĩnh vực thương mại điện tử trong năm nay. Bằng cách đi đầu trong những xu hướng này, doanh nghiệp có thể định vị để thành công trong thế giới đang thay đổi nhanh chóng.
Read more: 3 xu hướng thương mại điện tử nổi bật của năm 2023
Những người tham gia khảo sát cho biết sẽ ưu tiên mua hàng của công ty nào có cách kinh doanh luôn hướng đến người dùng và sẵn sàng trả giá cao hơn 7% để mua sản phẩm mang nhãn hiệu “sử dụng”.
Read more: Điều gì làm nên thành công của một thương hiệu trong thời đại số?